THỜI TRANG ĐÚNG CÁCH- THỂ HIỆN SỰ THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC

Chào bạn,

Nếu như công việc của bạn không đòi hỏi bạn phải mang đồng phục đến công ty, thì việc lựa chọn cho mình một bộ trang phục công sở mỗi ngày cũng là một điều rất khó khăn, làm sao để thể hiện được bạn là một người phụ nữ thành công, năng động, đầy tự tin, và không kém sức thu hút người khác?

Tất nhiên sẽ có những quy định riêng về trang phục như bạn làm làm việc trong môi trường kế toán và ngân hàng, bạn sẽ cần mang trang phục màu xanh dương hay những chiếc áo dài Việt Nam. Việc mang đồng phục theo như quy đình của công ty là một điều dễ dàng hơn.

Khi làm việc ở môi trường không mang phong cách đặt trưng dành riêng cho trang phục, và theo xu hướng thời đại mới, khi mà mọi người đều đang quan tâm đến vấn đề thời trang dành cho công sở? Nhưng với cương vị một người phụ nữ giữ một vai trò là một nhà quản lý, bạn sẽ chọn lựa trang phục cho mình như thế nào cho phù hợp? Bạn sẽ làm gi để không bị nhầm lẫn giữa thời trang công sở và thời trang dạo phố thường ngày, hay thời trang đi tiệc? Bạn sẽ chọn trang phục nào khi có những buổi phỏng vấn với ứng viên. Bạn sẽ thể hiện vẻ bề ngoài của mình ở một vai trò là một người quản lý, một người giám đốc, hay một chuyên gia như thế nào?

thời trang trung niên s30, đầm công sở, thời trang đầm 2

Một vài lời khuyên dành cho bạn, bạn có thể áp dụng vào bất cứ trường hơp nào trong công việc của mình

  • Điều đầu tiên và quan trọng nhất, không cần quan trọng bạn đang mang trang phục như thế nào, trang phục đó phải thật sự được chọn lụa một cách đơn giản, gọn gàng, và sạch sẽ. Bạn nên chọn cho mình những bộ trang phục hết sức đơn giản, nhưng thể hiện được sang trọng và tạo phong cách riêng.

thời trang trung niên s30, đầm công sở, thời trang đầm 3

  • Giữ cho giày của bạn luôn luôn sạch sẽ và trong tình trạng tốt, không trầy xước, không bám bẩn quá nhiều
  • Mái tóc nên được chải chuốt theo kiểu gọn gàn, tóc cột cao là thích hợp với công việc văn phòng.
  • Đối với phụ nữ, việc trang điểm tinh tế là cần thiết, bạn không nên bỏ qua những chi tiết này trên gương mặt của mình.
  • Móng tay sạch sẽ, gọn gàng, chiều dài móng tay hợp lý
  • Nếu bạn là người ở cấp bậc quản lý, bạn nên tạo một phong cách riêng ở cấp bậc quản lý hay thể hiện cấp bậc của một người chủ. Điều này sẽ tạo nên sự khác biệt về vấn đề nhận thức phong cách thời trang riêng của bạn.

thời trang trung niên s30, đầm công sở, thời trang đầm 4

“Luôn sát cánh tỏa sáng, và tự tinh cùng bạn”

Phan Linh

2 thoughts on “THỜI TRANG ĐÚNG CÁCH- THỂ HIỆN SỰ THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC

  1. Chào bạn,

    Mình rất thích quan điểm của bạn trong việc lựa chọn trang phục.

    “Điều đầu tiên và quan trọng nhất, không cần quan trọng bạn đang mang trang phục như thế nào, trang phục đó phải thật sự được chọn lụa một cách đơn giản, gọn gàng, và sạch sẽ. Bạn nên chọn cho mình những bộ trang phục hết sức đơn giản, nhưng thể hiện được sang trọng và tạo phong cách riêng”

    Nguyễn Thị Anh Hoa – GĐ Trung tâm phân phối hàng lưu niệm và quà tặng THANH THẢO

    • Chào bạn Nguyễn Thị Anh Hoa,

      Cám ơn bạn đã ghé trang THỜI TRANG ĐÚNG CÁCH- THỂ HIỆN SỰ THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC đọc và cảm nhận bài viết của tôi

      Có đôi khi thời trang là một xu hướng, một sự thể hiện, nhưng bằng cách nào để tạo được một phong cách thời trang, và sự sang trọng riêng cho mình? Chính sự đơn giản, sự kết hợp tinh túy nhẹ nhàng của màu sắc sẽ giúp bạn thể hiện được điều đó. Đơn giản nhất chính là sự độc đáo nhất. Do Phan Linh đã trải nghiệm được điều này từ những ngày được sống và làm việc tại nước ngoài. Phong cách thời trang của những người thiết kế lừng danh trên thế giới đã thay đổi cái nhìn, và nhận thức trong con người Phan Linh.

      Rất mong muốn phụ nữ nói chung, và đặt biệt hơn phụ nữ tuổi trung niên nói riêng chúng ta sẽ làm đẹp mình hơn mỗi ngày

      Chúc Nguyễn Thị Anh Hoa – GĐ Trung tâm phân phối hàng lưu niệm và quà tặng THANH THẢO ngày càng xinh đẹp và thành công

      Phan Linh- Thời Trang Trung Niên S30

Leave a comment