7 NGUYÊN TẮC DÀNH CHO THỜI TRANG TRUNG NIÊN (Tiếp theo)

Chào bạn,

Xin chia sẽ thêm với bạn một vài nguyên tắc dành cho THỜI TRANG TRUNG NIÊN tiếp theo

Nguyên tắc 4: Chọn quần áo vừa vặn với cơ thể

Đây là điều mà các chị em phụ nữ chúng ta thường hay mắc phải, chúng ta chọn trang phục theo cảm hứng, và màu sắc, và theo xu hướng là điêu cần làm, và chọn trang phục đúng với cơ thể của mình, về độ dài, ngắn, ôm hay rộng. Một chiếc áo đầm đẹp, màu sắc đơn giản và đúng size có thể làm cho bạn trông cao, thanh mãnh gọn gàng hơn so với một chiếc áo đầm hợp thời trang, màu sắc tươi mát, nhưng lại làm cho bạn trông thấp, nặng nề, và tạo sự cách biệt so với cơ thể bạn.

Thời trang trung niên

Nếu bạn thật sự khó tìm được thông tin, cũng như kinh nghiệm kiến thức về cách chọn lựa quần áo như thế nào cho phù hợp với vóc dáng, tôi sẽ chia sẽ thêm những bài sau về việc “Phụ nữ trung niên nên mặc gì và không nên mặc gì” và bài viết “Phụ nữ trung niên sẽ được đánh giá như thế nào qua trang phục”. Để từ đó bạn sẽ hiểu thêm về việc chọn lựa quần áo thích hợp hơn cho cơ thể mình, nhằm làm cho bạn cảm thấy thoải mái, tự tin, và đẹp hơn mỗi khi ra phố hay trong công việc.

Nguyên tắc 5: Lựa chọn màu sắc đúng cách và phù hợp

Bạn có cho rằng việc chọn lựa màu sắc của các bộ trang phục là một điều đơn giản không? Thật sự không đơn giản là bạn thích màu gi, thì sẽ chọn màu đó, hay xu hướng thời trang năm nay theo tông màu gi, thì bạn sẽ theo như vậy. Khi một nhãn hàng thời trang vừa tung ra thị trường một sản phẩm  mới, họ đã nghiên cứu rất kỹ xu hướng, và gam màu của sản phẩm đó rất kỹ lưỡng, nhưng không vì thế mà chúng ta có thể chọn vô tư bất cứ màu sắc nào mà khoát lên người. Vì mỗi một cá thể chúng ta chỉ thích hợp với những gam màu rất đặt trưng. Tôi có làn da nâu, nên tôi hay tránh việc chọn những màu sắc làm cho da tôi sậm đikhi đi đi làm, hay đi dạo phố. Tôi thích chọn những gam màu nhã nhặn, làm cho tôi cảm thấy nhè nhàng, và mặn mà, nhưng không quá nổi bật, tôi thích chọn màu sắc làm cho gương mặt của tôi được tươi sáng, nhưng không quá lòe loẹt.

10

Việc chọn lựa màu sắc phụ thuộc vào của cá tánh, độ tuổi con người bạn, địa điểm bạn sẽ đến, môi trường bạn sẽ tiếp xúc mà bạn sẽ cân nhắc khi chọn một chiếc áo phù hợp.

Nguyên tắc 6: Chọn phụ kiện trang sức và giày dép phù hợp

Nguyên tắc “Càng nhiều tuổi, càng mang ít phụ kiện”. Ở độ tuổi trung niên, các trang sức phụ kiên to, và nhiều màu sắc đã không còn phù hợp, đến lúc này chúng ta cần cân nhắc đến những họa tiết mang tính nghệ thuật và mãnh mai nhiều hơn. Khi chọn các phụ kiện đi kèm, nên phối hợp chúng cùng họa tiết và màu sắc tương đồng với nhau, không tạo sự chênh lệch về màu sắc và chất liệu

Bên cạnh các phụ kiện như đôi bông, vòng đeo tay, túi sách, dây chuyền, nhẫn, nơ cài tóc…còn một phụ kiện không thể thiếu là giày dép.

thời trang trung niên

Chọn giày dép theo độ tuổi và phụ hợp với trang phục, kiễu dáng và màu sắc cũng cần sự tương đồng với trang phục thời trang bạn đang mang. Bạn cũng nên đầu tư cho mình nhiều đôi giày để phù hơp vào việc đi làm, đi chơi, đi dã ngoại, đi dự tiệc. Và những đôi giày đó cũng phù hợp với thời trang đầm, quần tây, quần jean, quần bó, quần thể thao…..

Nguyên tắc 7: Chọn lựa mái tóc và trang điểm phù hợp

Nguyên tắc cuối cùng, nhưng đây cũng là nguyên tắc quan trọng nhất. Việt nam ta có câu nói “Nhât dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt”

Việc chọn lựa kiểu tóc phù hợp, và biết cách trang điểm phù hợp sẽ làm cho gương mặt bạn trẻ hơn, và rạng rở hơn. Tôi thấy phụ nữ Việt Nam chúng ta hay bỏ qua những chi tiết này, bạn có thể chọn cho mình một chiếc đầm rất đẹp, mà quên đi việc chăm chút cho gương mặt cũng là một điều thiếu sót. Bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn và tốn thời gian cho việc trang điểm, vì bạn cảm thấy bạn không quen để làm điều đó, và việc đó rất tốn thời gian của bạn.

thời trang trung niên

Tôi sẽ chia sẽ thêm với bạn những bí quyết để trang điểm nhanh, và sẽ tư vấn cho bạn cách trang điểm phù hợp với từng gương mặt, phù hợp với công việc và tuổi tác dành cho bạn. Rất mong bạn đọc thêm bài viết tôi sẽ chia sẻ về lĩnh vực này

Khi phải đối diện thời gian, nét đẹp của người phụ nữ cũng từ đó mà thay đổi. Nhưng không vì như thế mà chúng ta có quyền suy nghĩ tiêu cực và bỏ mặt để cho tuổi xuân của bạn muốn ra sao thì ra. Phụ nữ tuổi trung niên nên cảm nhận một điều rằng, đã đến mình nên hiểu mình là ai, và hiểu mình như thế nào. Thì việc thay đổi phong cách thời trang cũng như vậy. Việc già đi theo thời gian cũng đi đôi với việc thông minh hơn theo thời gian. Chỉ cần áp dụng những phương pháp đơn giản, bạn sẽ luôn luôn là người chiến thắng của sự thay đổi này.

“Luôn sát cánh tỏa sáng, và tự tin cùng bạn”

Phan Linh

5 thoughts on “7 NGUYÊN TẮC DÀNH CHO THỜI TRANG TRUNG NIÊN (Tiếp theo)

  1. Pingback: 7 NGUYÊN TẮC DÀNH CHO THỜI TRANG TRUNG NIÊN | THỜI TRANG TRUNG NIÊN

  2. Chào bạn,

    Mình là phụ nữ U40, mình cảm thấy cơ thể có nhiều khiếm khuyết so với thời son rỗi. Và, đôi khi kém tự tin khi chọn trang phục.

    Cám ơn các bí quyết bạn đã chia sẻ. Các nguyên tắc này chắc chắn sẽ giúp mình đỡ bối rối hơn và đỡ mất thời gian đứng trước tủ quần áo.

    Tks !

    Nguyễn Thị Anh Hoa – GĐ Trung tâm phân phối hàng lưu niệm và quà tặng THANH THẢO

    • Chào bạn Nguyễn Thị Anh Hoa
      Cám ơn bạn đã ghé thăm trang chia sẻ 7 NGUYÊN TẮC DÀNH CHO THỜI TRANG TRUNG NIÊN

      Mình cũng là phụ nữ như bạn, và hiểu được những khó khăn mà phụ nữ chúng ta đang mắc phải. Có đôi khi việc chọn lựa cho mình một bộ trang phục đẹp, phà phù hợp rất khó, đặt biệt là với thị trường thời trang dành cho tuổi trung niên tại Việt Nam. Nhưng bạn không phải bận tâm vì điều đó, khi bạn áp dụng 7 NGUYÊN TẮC DÀNH CHO THỜI TRANG TRUNG NIÊN vào việc lựa chọn trang phục cho mình. Thêm vào đó shop THỜI TRANG TRUNG NIÊN S30 chuyên cung cấp những sản phẩm từ Mỹ, có Form chuẩn mẫu của nước ngoài, nên việc chọn lựa cho mình một chiếc áo thời trang sẽ không quá khó khăn.

      Chúc bạn luôn vui và tự tin

      Phan Linh – Thời Trang Trung Niên S30

      • Chào bạn,

        Hy vọng là thời gian tới bạn sẽ có nhiều mẫu hàng dành cho người quá cân, quá khổ nhé !

        Nguyễn Thị Anh Hoa – GĐ Trung Tâm phân phối hàng lưu niệm và quà tặng THANH THẢO

      • Chào bạn Nguyễn Thị Anh Hoa,

        Cám ơn chị đã đọc bài chia sẻ 7 NGUYÊN TẮC DÀNH CHO THỜI TRANG TRUNG NIÊN. Chắc chắn mình sẽ có nhiều sản phẩm phù hợp để cho bạn Hoa lựa chọn, nếu bạn có thắc mắc về Size, hay thông tin về sản phẩm, bạn hãy liên hệ với Phan Linh ở phần Liên Hệ nhé.

        Chúc bạn luôn xinh đẹp và sức khỏe,

        “Luôn sát cánh và tự tin cùng bạn”
        Phan Linh- Thời Trang Trung Niên S30

Leave a Reply

