7 NGUYÊN TẮC DÀNH CHO THỜI TRANG TRUNG NIÊN

Chào bạn,

Tôi thật sự không thích khi nghĩ đên việc thay đổi phong cách trang phục của mình, khi mà phong cách đó đã gắng liền với bạn trong suốt một quãng thời gian khá dài, điều đó biến thành thói quen rất khó lòng thay đổi được. Nó giông như một thói quen khi bạn thích mặc váy hoa khi ở tuổi trẻ trung. Nên khi được dịp đi mua sắm, những chiêc váy hoa là lựa chọn đầu tiên của bạn.

thời trang trung niên

Nhưng tuy nhiên, sự hình thành thói quen đó cần phải được cải thiện ngay bây giờ, dù là sở thích cũ của bạn đã ăn sâu với bạn bao lâu, phong cách cũ đã rất phù hợp với bạn trước kia như thế nào, thì hôm nay, khi bước vào độ tuổi trung niên, chúng ta phải thay đổi hoàn toàn để tạo nên một phong cách mới, phong cách THỜI TRANG TUỔI TRUNG NIÊN.

Theo các chuyên gia hàng đầu về thời trang, và các nhà tư vấn về sắc đẹp cho phụ nữ họ xác định rằng, 30 là độ tuổi đẹp nhất của người phụ nữ. Nên vì thế, tôi tâm niệm rằng, dù bạn đang ở độ tuổi nào 35, 40, hay 50, thì 30 vẫn là độ tuổi đẹp nhất.

thời trang trung niên

Tôi biết rằng, bước qua tuổi 30,  có thể trở thành một dâu mốc cho sự chuyển đổi không mong muốn. Nhưng không vì thế mà bạn quên đi những phong cách cũ trẻ trung, xinh đẹp như thời bạn còn 20. Bạn không những không mất đi phong cách cũ, mà chỉ thêm vào phong cách thời trang của mình một sự định hình mới cho sự dà dặn và trưởng thành của một người phụ nữ thành đạt.

Đã có rất nhiều người phụ nữ trong chúng ta đã nhận ra được sự thay đổi đó, họ đã biết chăm chút hơn cho vẻ bề ngoài của mình, điều đó càng làm tăng thêm sự quyến rủ mặn mà, trẻ trung hơn so với tuổi tác. Nếu chúng ta biết thay đổi đúng cách sẽ làm tăng thêm nét đẹp, và sự quyến rủ chỉ có ở phụ nữ tuổi trung niên, những cô gái tuổi 20 không bao giờ có được.

thời trang trung niên

Nhưng không hẳn vì thế mà bạn có quyền tặng cho mình một chiếc quần Jean đáy ngắn, đi cùng với chiêc ao thun ngắn qua rốn như thời 20 được nữa. Thời trang tuổi 30 trở lên có một vài nguyên tắc mà bạn cần dùng đến, áp dụng những nguyên tắc này sẽ làm cho bạn tự tin hơn, xin đẹp, và trẻ hơn, dù bạn đang ở bất kỳ độ tuổi nào.

Nguyên tắc 1: Biết rỏ cơ thể bạn như thế nào

Chúng ta không đề cập đến việc bạn có một cơ thể hoàn hảo. Làm sao cơ thể chúng ta có thể hoàn hảo khi chúng ta luôn bận rôn với công việc, sự thay đổi theo thời gian và hơn như thế, sau khi chúng ta đã có gia đình, và là mẹ của những đứa trẻ?

thời trang trung niên

Cho nên mặc cho cơ thể bạn ra sao, chính bạn phải là người hiểu rỏ cơ thể mình nhiều hơn ai hết. Bạn có thể là người cao, thấp, quá gầy,hay quá tròn, đường cong trên cơ thể bạn có thiếu hụt đi vài cm…thì bạn vẫn là người hiểu mình nhất. Phải hiểu được những khiếm khuyết, và những ưu điêm trên cơ thể mình, và từ đó tìm đươc những bộ quân áo tương xứng, cũng như phong cách thời trang tương xứng với bạn. Bạn cũng nên ghi nhớ một điều rằng, tham gia theo xu hướng thời trang là một phong cách hay, điều đó giúp bạn trở thành mộit người rất sành điệu đúng mode, nhưng đừng để những xu hướng ấy biến bạn thành một kẻ mù quán, và trở nên “mất duyên” với cơ thể của mình.

Giống như thời trang năm nay tôi thấy mọi người đang mặc áo đầm có nhiều tầng, nhưng nếu bạn là một người có dáng dấp thấp, và hơi tròn người thì những chiêc váy tầng kia thật sự không phải dành cho bạn.

Điều quan trọng tôi muôn bạn hiểu rằng, chỉ nên chọn những trang phục phù hợp với vóc dáng, và cơ thể bạn, không chạy theo xu hướng thời trang nếu không cần thiết.

Nguyên tắc 2: Mang trang phục lót đúng cách

Làm phụ nữ, điều rất khác biệt với nam giơi là chúng ta phải khoát lên người it nhất lầ 2 lớp áo mỗi ngày. Lớp áo bên trong cũng không kém phần quan trọng như lớp áo bên ngoài. Bạn có nhận xét gì về điều này?

Không những khoát lên người chiếc áo đẹp, mà chiếc áo bên trong cơ thể bạn xềnh xoàn là có thể tạo điểm nhấn cho cơ thể bạn đẹp được. Tôi nói điều này hoàn toàn đúng, vì nó có nguyên nhân của nó. Nếu bạn mang trang phục lót đúng cách, bạn có thể tăng thêm nét đẹp cho bộ trang phục bạn đang mang, và tô đẹp thêm đường cong trên cơ thể. Nếu như bạn không làm đúng điều này, thì cũng đồng nghĩa với bạn làm mất đi vẻ đẹp của tất cả sự cố gắng.

Bạn nên đầu tư cho mình một chiếc áo ngực thật tốt. Một chiêc áo ngực tốt và hợp với cơ thể của bạn có thể thay đổi được rất nhiều thứ.

– Đầu tư một chiêc ao ngực đúng sẽ làm tăng thêm sự quyến rủ cho bạn bằng cách tăng kích cở cho vòng một của bạn, bạn không phải mặc cảm về việc mình có đầy đặn, hay thiếu thốn hơn người khác hay không, hay nó giúp bạn không còn nghĩ đến việc thay đổi vòng 1 bằng dao kéo.

photo

– Một chiếc áo ngực tốt còn làm cho bạn cảm thấy sự thoải mái, nhẹ nhàng hơn, khi mình phải mang một chiêc áo bó sát vào người mỗi giờ, mỗi ngày, và trong suốt cuôc đời bạn đều phải mang như vậy. Một chiêc áo ngực tốt sẽ làm cho bạn trông quyến rủ hơn, thân hình đầy đặn hơn, tạo ra đường cong hết đẹp trên cơ thể, mà đôi khi bạn quên lãng, hay cố muốn làm điều gì đó khác đi. Và bạn sẽ học được cách yêu món quà mà Thượng Đế đã trao tặng cho bạn.

Điều quan trong tôi mong muốn bạn cần ghi nhớ, nhớ rất lâu điều này bạn nhé. Trang phục lót được sinh ra không phải để được nhìn thấy cùng một lúc cùng với trang phục bên ngoài. bởi vì vậy tiếng Anh mới gọi là “Underwear” “Trang phục lót”. Bạn ghi nhớ không mang trang phục này lộ ra bên ngoài, hay mang áo ngực màu đỏ đi cùng với áo trắng, hay áo ngực trắng đi cùng với chiếc áo đen, và đối với quần lót cũng vậy.  Điều tốt nhất đừng gây ra sự chói mắt, hay phản cảm cho người dùng. Những trang phục không cần phải trưng bày, thì không nên phô trương ra bên ngoài.

Để làm một người phụ nữ duyên dáng, không có nghĩa sẽ cho mọi người nhìn thấy mình đang mang trang phục như thế nào từ bên trong ra bên ngoài.

Nguyên tắc 3: Không nên ăn mặc quá hở hang

Vâng, có đôi khi bạn nghĩ trang phục hơi thiếu vãi một chút, để lộ một chút da thịt có lẻ sẽ tạo nên sự quyến rủ hơn? Điều đó có thể chỉ đúng với những cô gái trẻ, và đúng với mode thời trang của phương Tây. Khi nền văn minh hiện đại, và được chấp nhận từ rất lâu đời. Bạn sẽ nghĩ gi về những bộ thời trang hơi kín đáo một chút, có thể hở tý vai, hay hở chút ở lưng? Mọi cô gái trẻ đều nghĩ trang phục kính đáo quá sẽ làm mất đi sự hấp dẫn và thu hút. Nhưng bạn có nghĩ rằng những trang phục đó sẽ gây nên sự phản cảm dành cho người đối diện, nhất là trong măt bạn bè, khách hàng, hay các đối tác trong công việc.

thời trang trung niên

Phong cách THỜI TRANG TRUNG NIÊN cần được nhấn mạnh vào sự sang trọng và quý phái, nếu như những phong cách không góp phần tô thêm vẻ đẹp cho phụ nữ chúng ta, thì cũng không nên được cân nhắc đến. Dù chiếc áo đẹp, là chiếc áo giúp cho người mặc trở nên đẹp và lộng lẩy, những nét căt rộng, phô  trương da thịt nên được hạn chế, và được thể hiện đúng nơi, đúng lúc, và phải phù hợp với vóc dáng, và thể trạng của từng cơ thể.

Ví dụ như bạn có bắp tay không được thon thả, thì việc mặc những chiếc áo sát cánh, hay áo 2 dây là điều cần tránh. Những bạn có bờ vai ngang, và vai hơn tròn, thì việc chọn cho mình những chiếc ao hở lưng cũng là điều không được phù hợp

Mời bạn xem bài chia sẽ tiếp theo…

“Luôn sát cánh tỏa sáng, và tự tin cùng bạn”

Phan Linh

12 thoughts on “7 NGUYÊN TẮC DÀNH CHO THỜI TRANG TRUNG NIÊN

  1. Hi chị Phan Linh!
    Sự kết hợp hài hòa luôn đem lại sự dễ nhìn và đáng yêu cho người sử dụng trang phục.Qua bài viết ” 7 NGUYÊN TẮC DÀNH CHO THỜI TRANG TRUNG NIÊN” một lần nữa cho mình thấy được sự quan trọng của việc kết hợp trong các ăn mặc. Và tác dụng của sự kết hợp độc đáo đó.
    Không phải ai cũng có gu thẩm mỹ, tự có thể lên kế hoạch và lựa chọn cho mình những mẫu trang phục và phụ kiện phù hợp. Mà đôi khi cần có sự chia sẻ, góp ý từ những người có khiếu về mảng này.
    Cảm ơn chia sẻ của chị!
    Chúc chị sức khỏe, thành công!

    Lê Minh Quân
    Giám đốc
    Công Ty Tư Vấn Chính Phương

    • Chào bạn Lê Minh Quân- Công ty Tư Vấn Chính Phương

      Thật đúng như ý bạn nói, thời trang là một thì trường rất rộng, và không phải ai cũng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm vừa ý, và thể hiện được vẻ đẹp của mình.
      Mình mong muốn được đồng hành cùng chị em phụ nữ tại Việt Nam mình trong lĩnh vực thời trang làm đẹp, giúp họ đẹp hơn và tự tin hơn

      Cám ơn bài chia sẻ ý kiến của Quân
      Chúc Công Ty Tư Vấn Chính Phương nhiều thành công.

      Phan Linh
      Thời Trang Trung Niên S30

  2. Xin chào chị Phan Linh,
    Những chia sẻ của chị trong bài viết “7 NGUYÊN TẮC DÀNH CHO THỜI TRANG TRUNG NIÊN” thật là quý báu. Để những kinh nghiệm này được đúc kết thành bài viết, quả thật đây chính là những tâm huyết của chị muốn chia sẻ cho mọi người.
    Xin cảm ơn những chia sẻ của chị.
    Chúc chị luôn luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và vui tươi ở tuổi 30 chị nhé.
    Trần Thế Quyền – Xe Tải Chở Thuê.

    • Chào bạn Trần Thế Quyền – Xe Tải Chở Thuê.

      Rất vui nhận được lời chia sẻ của bạn, là một người phụ nữ, ai cũng phải đối mặt với sự thay đổi nhan sắc và vóc dáng của mình theo thời gian, ngày cả Phan Linh cũng không ngoại lệ. Bằng cách nào đó, chúng ta phải tìm đến để ngăn bước thời gian, và giữ lại tuổi thanh xuân. Đó là những gì Phan Linh muốn gởi gắm đến mọi người

      Cám ơn bạn đã ghé qua trang nhà
      Chúc Trần Thế Quyền – Xe Tải Chở Thuê thành công và ngày càng phát triển mạnh

      Phan Linh
      Thời Trang Trung Niên S30

  3. Hi Phan Linh,

    Đúng là độ tuổi 30 là thời gian đẹp nhất của mỗi người, nhất là phái đẹp .

    Thời trang của tuổi trung niên đóng vai trò quan trọng và rất khó tìm được nơi bán vừa ý.

    Hy vọng với blog chia sẻ này, cánh trung niên như Bàn Ghế Xếp và các bạn sẽ tìm được những chia sẻ hữu ích, những xu hướng thời trang và nhiều điều bổ ích về gu thời trang trung niên thế giới

    Xin cảm ơn vì đã chia sẻ

    Phan Đăng An – Bàn Ghế Xếp Gấp – Lộc Lâm Furniture

    • Chào anh Phan Đăng An,

      Rất vui được anh ghé thăm trang 7 NGUYÊN TẮC DÀNH CHO THỜI TRANG TRUNG NIÊN. Đúng như anh nói, tuổi 30 là tuổi đẹp nhất của người phụ nữ, nên bằng cách nào đó, Phan Linh muốn hướng đến cái đẹp cho phụ nữ quay trở về tuổi 30. Chính vì Phan Linh hiểu được thị trường hiện tại rất khó đáp ứng cho nhu cầu các phụ nữ sau khi lập gia đình, chịu sự thay đổi của thời gian một giải pháp về thời trang mang phong cách nước ngoài. Cung cấp những sản phẩm, cũng như những giải pháp mà các chuyên gia thời trang hàng đầu đã bỏ công nghiên cứu và xây dựng

      Mong được sự ủng hộ của anh trong tương lai

      Chúc anh Phan Đăng An – Bàn Ghế Xếp Gấp – Lộc Lâm Furniture ngày càng đẹp và kinh doanh thành công.

      Phan Linh- Thời Trang Trung Niên S30

  4. Chào Chị,

    Rất cảm ơn chị về những chia sẻ, minh là đàn ông cũng rất quan tâm về trang phục của phụ nữ, đặc biệt là thời trang cho U40, những bộ trang phục toát lên vẻ quyến rũ của người phụ nữ ở tuổi này, sự tự tin và trải nghiệm. Những trang phục thời trang cho lứa tuổi này được các chuyên gia thiết kế rất ấn tượng và rất đẹp.

    Xin chúc cho chị ngày càng có nhiều ý tưởng mới, những trang phục mới giúp cho phụ nữ ngày càng đẹp hơn nhé.

    Cảm ơn chị

    • Chào bạn Trần Văn Kiệm,

      Cám ơn bạn đã đọc những dòng chia sẻ của mình trong bài viết 7 NGUYÊN TẮC DÀNH CHO THỜI TRANG TRUNG NIÊN

      Đúng như bạn vừa nêu ra những lý do như trên, vì mình cũng như những người phụ nữ khác, cảm thấy sự thay đổi về hình thức, dáng vẻ bề ngoài, lẫn sự tự tin bên trong con người. Những sự thay đổi đó đã tạo cho mình một động lực rât lớn cho mình chọn con đường kinh doanh thời trang và làm đẹp cho phụ nữ ở tuổi 30 trở lên.

      Đúng như ý bạn nói, phụ nữ trung niên ở tuổi này cần được thể hiện được sự quyến rũ, sự tự tinh, và sự thành công trong cuộc sống qua sự trải nghiệm của mình.

      Rất mong được nhận thêm nhiều ý kiến đóng góp của bạn
      Mến chúc bạn và công ty gặt nhiều thành công

      Phan Linh- Thời Trang Trung Niên S30

  5. Bài viết hay, phù hợp với đối tượng nữ trung niên như bà xã mình nên sẽ share cho bà xã mình xem trang này. Cảm ơn bài chia sẻ của bạn Linh nhé.

    Hoàng Trung Quân – Cây pha lê Cát Tường

  6. Giống như Trung Quân mình share cho vợ xem rồi. Thank Phan Linh. Có câu nói hay: “Think big, start small”. Thế là em đã start rồi đấy. Very good, very good yeah.

  7. Nguyên tắc 3: Không nên ăn mặc quá hở hang

    Mình thấy nhiều người trung niên thích ăn mặc không giống nguyên tắc 3, theo Phan Linh họ muốn gì vậy.

    Chia sẻ giúp mình nhé

    Nguyễn Trường Quang,

    Nhang Sạch Thiên Hương

  8. Bài viết hay, Phan Linh có muốn vải thổ cẩm dân tộc không, vải này họ nhuộm bằng các loại rễ cây rất độc đáo( không dùng hóa chất) thiết kế hàng độc đảm bảo không đụng hàng

Leave a comment